Mỗi năm, khi ánh trăng Đoàn viên tỏa sáng, khi khắp con đường dần thắp lên những ánh đèn lồng rực rỡ, mọi người lại háo hức chờ đón một mùa Trung thu ấm áp và đầy ý nghĩa nữa lại về. Đây không chỉ là một dịp để chúng ta cùng sẻ chia niềm vui và trao gửi yêu thương đến những người thân yêu, mà còn là một khoảng thời gian để ôn lại những kỷ niệm đẹp đẽ từ những mùa Trung thu trước.

Năm nay, Shun Yi giới thiệu đến khách hàng hộp quà bánh Trung thu độc đáo, mỗi hộp bánh đều được thiết kế như một bức tranh nghệ thuật, với những hoạ tiết hoa văn tinh xảo, mang đậm nét văn hoá truyền thống hoài niệm. Những chiếc bánh này không chỉ ngon miệng mà còn là sự kết tinh của tinh thần và nghệ thuật thủ công, khiến cho mỗi miếng bánh trở thành một trải nghiệm đáng nhớ.

Vì Trung thu là dịp gắn kết, hãy để Shun Yi đồng hành cùng bạn trải nghiệm hương vị bánh Trung thu đáng nhớ và trở thành sứ giả truyền tải thông điệp yêu thương, ấm áp đến mọi người trong đêm trăng rằm nhé.

Cùng với những chiếc bánh thơm ngon, hãy chia sẻ những câu chuyện, những kỷ niệm và những lời chúc tốt đẹp, để mỗi đêm Trung thu trở thành một kỷ niệm không thể nào quên trong lòng mỗi người.

Khi mọi thứ hài hoà, mọi thứ đều là "Shun Yi"
Theo dõi kênh Wechat
MÓN PHẢI THỬ
LIÊN HỆ
L5-15, Tầng 5 Saigon Centre - 65 Lê Lợi, Phường Bến Nghé, Quận 1
Mở cửa mỗi ngày
Thứ Hai - Chủ Nhật
10:00 - 21:30