Vị giác dân sành ăn phút chốc hồi sinh nhờ trải nghiệm ẩm thực thố đá. Hãy điểm qua 5 món thố đá không nên bỏ lỡ khi ghé đến Shun Yi lần đầu nhé.

  1. Súp cá phi lê cải chua

Một trong những món ăn được nhiều thực khách ưa chuộng nhất tại Tứ Xuyên chính là đây.

Nước dùng thì chua cay tê lưỡi nhưng phần cá lại rất thanh đạm, đây là sự kết hợp hoàn hảo tuyệt vời của món ăn này.

Vị chua chua của dưa đượm vị cay nồng của ớt làm cho từng miếng cá thêm phần đậm đà.

Đến Shun Yi là phải nếm thử món cá mú với súp cải chua này, để thưởng thức trọn vẹn sự tươi ngon của cá, trong nước súp thanh mát từ cải chua, cay cay của hạt xuyên tiêu, ăn mãi mà chẳng biết ngán nhé! 

  1. Hải sản xốt Shun Yi

Đây là phiên bản đặc biệt nhất về món Hải sản thố đá này tại Shun Yi. Hãy tưởng tượng về sự kết hợp vô cùng tuyệt vời của nước xốt Shun Yi đậm đà với hương vị biển tươi ngọt từ hải sản. Nó sẽ làm cho bạn thèm thuồng khi nghĩ đến. Vị nước xốt lúc đầu ăn sẽ khiến bạn thấy hơi lạ, nhưng cái beo béo của đậu phộng thêm chút vị cay nhẹ nhàng đầy lôi cuốn làm cho cua – tôm – sò thêm phần thơm ngon.

  1. Bồ câu tỏi ớt

Một món ăn không thể chờ đợi để kích thích vị giác của bạn. Bồ câu là món ăn có yêu cầu khó để đạt được sự ngon hoàn hảo, vì bên ngoài phải đủ giòn nhưng bên trong không được quá khô. Bồ Câu Tỏi Ớt tại Shun Yi là sự kết hợp hoàn hảo giữa các nguyên liệu ớt khô, gừng, tỏi, hành. Thịt Bồ Câu có độ mềm ngon ngọt trong khi vẫn giữ được kết cấu lớp da bên ngoài căng bóng và mướt.

Nếu bạn mong chờ một ‘cú hích’ cho vị giác của mình? Tại sao không thử món ăn này nhỉ.

  1. Súp bò Mala

Nếu yêu thích các món ăn cay nóng, chắc chắn bạn sẽ “mê mệt” với Súp Bò Cay Mala này! 

Không chỉ xuất hiện trong Súp Cá Phi Lê Cải Chua, vị cay trứ danh đặc trưng của Tứ Xuyên còn có trong Súp Bò Cay Mala, ăn vào rất dễ ghiền. Nước dùng vị Mala hài hòa, cay vừa đủ để có thể thưởng thức trọn các miếng thịt ba chỉ bò mềm ngọt. Ăn kèm cùng bún nưa giòn giòn quyện với vị cay của Mala ăn rất đã miệng.

  1. Miến cua xốt sa tế tôm

Miến cua thố đá là món ăn của Hong kong nhưng tại Sài Gòn nó lại luôn nằm trong nhóm best-seller không ai không biết. Trông đơn giản nhưng cách nấu Miến Cua Xốt Sa Tế Tôm khá công phu. Sợi miến dai mà mềm thấm đẫm gia vị, thơm tinh tế. Vị xốt sa tế tôm nồng nhưng dịu dàng, ngòn ngọt, thịt cua tươi, ăn vào phát mê.

Khi mọi thứ hài hoà, mọi thứ đều là "Shun Yi"
Theo dõi kênh Wechat
MÓN PHẢI THỬ
LIÊN HỆ
L5-15, Tầng 5 Saigon Centre - 65 Lê Lợi, Phường Bến Nghé, Quận 1
Mở cửa mỗi ngày
Thứ Hai - Chủ Nhật
10:00 - 21:30