Cantonese Congee | Good Food for health

Ngon – Lành – Dinh dưỡng

Mong muốn mang đến sự đa dạng cho nền ẩm thực truyền thống không chỉ ngon, bổ dưỡng và tốt cho sức khỏe, Shun Yi xin chia sẻ đến thực khách 5 hương vị sáng tạo mới trong thực đơn Cháo kiểu Quảng Đông「广东粥」

Không gì tốt hơn để bắt đầu ngày mới bằng một bát cháo nóng hổi, thơm lừng.

Từ nguyên liệu đơn giản trở thành món ăn lành mạnh đầy lý tưởng để bạn thưởng thức bất kỳ thời điểm nào trong ngày. Theo văn hóa truyền thống, ăn cháo vào bữa sáng lại được ưa chuộng hơn, vì không chỉ sưởi ấm cơ thể, đánh tan mọi cảm giác tiêu cực và vực dậy tinh thần của bạn gần như ngay lập tức.

Cháo không chỉ là một món ăn cổ điển được yêu thích, mà còn được nâng tầm hương vị khi kết hợp cùng các nguyên liệu khác như hải sản, thịt gà, thịt heo hay chỉ đơn thuần là rau cải tươi. Sư phụ đầu bếp Shun Yi đã tìm kiếm và kết hợp hài hòa giữa gạo nếp với gia vị nhẹ nhàng tinh tế, độ tươi và mềm của nguyên liệu đi kèm đã tạo nên một món ăn thực sự ngon miệng.

Hãy tưởng tượng, một ngụm cháo nóng hổi và mềm mượt chắc chắn sẽ mang đến bạn một trải nghiệm mới, không chỉ khơi dậy vị giác mà còn có thể chạm đến tâm hồn và trái tim của những ai yêu thích nó. Trải nghiệm ngay vị mới tại Shun Yi nhé!

Khi mọi thứ hài hoà, mọi thứ đều là "Shun Yi"
Theo dõi kênh Wechat
MÓN PHẢI THỬ
LIÊN HỆ
L5-15, Tầng 5 Saigon Centre - 65 Lê Lợi, Phường Bến Nghé, Quận 1
Mở cửa mỗi ngày
Thứ Hai - Chủ Nhật
10:00 - 21:30