Bạn đang tìm kiếm một hương vị mới mẻ của món ăn Quảng Đông? Shun Yi sẽ kích thích các giác quan của bạn bằng cách giới thiệu một khái niệm mới của ẩm thực Quảng Đông quen thuộc. Những món ăn đầy sáng tạo và ngon lành được chế biến bởi bếp trưởng người Hong Kong chắc chắn sẽ làm hài lòng ngay cả những thực khách sành ăn nhất.

TƯƠI – Yếu tố đầu tiên để đảm bảo mang lại cho thực khách những trải nghiệm trọn vẹn khi thưởng thức những chú cua biển. Được tuyển chọn kỹ lưỡng, và chế biến bởi bàn tay tài hoa của đầu bếp Shun Yi, cua vẫn giữ trọn được hương vị phóng khoáng, mặn mà nguyên sơ của biển cả.

Chưa dừng lại ở đó, việc kết hợp với nhiều nguồn nguyên liệu phong phú càng làm bật lên hương vị ngọt tươi vốn có của thịt cua và thiên biến vạn hóa với những nốt hương đa dạng đầy hấp dẫn dễ dàng làm say đắm mọi thực khách.

Nằm trong danh sách những món mới của Shun Yi và mang nhiều hương vị trong một món ăn như sự tươi ngon của tôm chiên vàng giòn kết hợp với vị đậm đà, nồng ấm và phóng khoáng của xốt tiêu đen đem đến một cảm giác hài hòa pha lẫn chút thú vị cho gia đình khi thưởng thức.

Một trong những nét đặc trưng tại Shun Yi mà bất cứ thực khách ghé đến đều không thể bỏ qua chính là “Bú chẩy txoi” – món ăn Thố đá đầy quyến rũ. Từ hương đến vị như những cung bậc mỹ vị tuyệt vời lan tỏa đến từng tầng sâu vị giác và đánh thức mọi giác quan của bạn.

Thưởng thức món Quảng Đông thố đá như một góc ẩm thực bí ẩn cần bạn khai phá và cảm nhận. Vẻ đẹp tinh tế của hương vị phải được cảm nhận bằng mọi giác quan để cảm được độ ngon và sự gây nghiện mà “Bú chẩy txoi” mang lại. Hãy ghé Shun Yi để cảm nhận mọi giác quan của bạn “dậy sóng” theo từng hương vị “Bú chẩy txoi” nhé!

Và nhiều hương vị hấp dẫn khác đang chờ bạn khám phá đấy, nghía ngay thực đơn Shun Yi tại: https://shunyistonepot.com/menu/

Khi mọi thứ hài hoà, mọi thứ đều là "Shun Yi"
Theo dõi kênh Wechat
MÓN PHẢI THỬ
LIÊN HỆ
L5-15, Tầng 5 Saigon Centre - 65 Lê Lợi, Phường Bến Nghé, Quận 1
Mở cửa mỗi ngày
Thứ Hai - Chủ Nhật
10:00 - 21:30