Năm nay, hãy để đầu bếp của chúng tôi kể cho bạn nghe về một mùa trăng tròn đầy hoài niệm. Để khắc họa vẻ đẹp của hương vị bánh Trung thu, chúng tôi nêu cao tinh thần thủ công truyền thống trong việc tạo tác và “thổi hồn” vào những chiếc bánh nướng với kỹ thuật tinh xảo. Ngoài việc giữ nguyên hương cổ điển của bánh trung thu truyền thống như nhân Đậu Đỏ, nhân Hạt Sen hay Thập Cẩm; Shun Yi hướng đến việc truyền tải các giá trị văn hóa truyền thống vừa thể hiện tình cảm đối với trong thức quà mùa lễ luôn gắn bó theo thời gian.

Bạn sẽ được thưởng thức những chiếc bánh Trung thu được tinh chế hoàn toàn thủ công, vượt trên hương vị thơm ngon vốn có, chiếc bánh khắc họa bởi tài năng và sự chu đáo của sư phụ lành nghề. Qua đó, trong từng chiếc bánh Trung Thu không chỉ thấm đượm vẻ đẹp truyền thống mà hương vị còn gợi nhớ ký ức về những mùa trăng rất riêng trong lòng mỗi người.

Mùa Trung thu 2023, Dim Tu Tac mở bán bánh với 4 hương vị truyền thống đặc trưng để bạn có thể lựa chọn vị yêu thích. Không theo đuổi sự muôn hình muôn vẻ của những chiếc bánh nướng phù hợp với thị hiếu của nhịp sống hiện đại. Chiếc bánh Trung thu Dim Tu Tac luôn giữ cho mình cái chất rất riêng, mộc mạc của giá trị hoài cổ.

🥮 Bánh Trung Thu Đậu Đỏ

🥮 Bánh Trung Thu Thập Cẩm

🥮 Bánh Trung Thu Hạt Sen (Trứng Muối)

🥮 Bánh Trung Thu Hạt Sen Lá Dứa (Trứng Muối)

Từng chiếc bánh Trung thu thủ công này cũng chính là giá trị cốt lõi mang đến sự khác biệt ở hương vị và xây dựng được niềm tin yêu cho khách hàng của mình. Hộp bánh trung thu năm nay được thiết kế mang vẻ đẹp truyền thống của mùa trăng, là món quà lý tưởng mà bên mình có thể sử dụng làm quà tặng cho các khách hàng.

‣ Minh Nguyệt Vạn Phúc (Moonlight Festival)

Bao gồm 4 bánh lớn

Giá: 880.000VND

‣ Vân Sơn Đại Phát (Prosperity Mid-Autumn Festival)

Bao gồm 8 bánh mini

Giá: 980.000 VND

‣ Hồng Hoa Yến (Joyful Moonlight)

Bao gồm 2 bánh lớn

Giá: 430.000 VND

‣ Thanh Hoa Yến (Blissful Moonlight)

Bao gồm 2 bánh lớn

Giá: 430.000 VND

Khi mọi thứ hài hoà, mọi thứ đều là "Shun Yi"
Theo dõi kênh Wechat
MÓN PHẢI THỬ
LIÊN HỆ
L5-15, Tầng 5 Saigon Centre - 65 Lê Lợi, Phường Bến Nghé, Quận 1
Mở cửa mỗi ngày
Thứ Hai - Chủ Nhật
10:00 - 21:30