Cùng Shun Yi nhìn lại từng khoảnh khắc kỷ niệm ngày vừa tròn 1 tuổi!

Shun Yi đã trải qua một dịp Sinh nhật rộn ràng cùng niềm vui vẫn còn đong đầy. Từ những khâu chuẩn bị, chúng tôi mong muốn bắt trọn một không khí gần gũi, ấm áp cùng những khoảnh khắc rộn vang tiếng cười.

Để khoảnh khắc chào đón bạn ghé chơi, không chỉ mang đến những hương vị ẩm thực vốn có mà còn là sự kết nối giữa Shun Yi và thực khách, truyền tải tinh thần và niềm hạnh phúc qua những giây phút chào đón tuổi mới đầy hân hoan.

Chính bởi vì những ủng hộ và sự tin yêu của mỗi thực khách chính là niềm động lực mỗi ngày giúp Shun Yi càng phát triển và từng chút một hoàn thiện hơn.

Một ngày sinh nhật vô cùng ý nghĩa khi thực khách ghé qua và chúc mừng Shun Yi tròn tuổi mới. Ngàn từ ngữ cũng không thể diễn tả được lời cảm ơn chân thành nhất từ đội ngũ nhân viên Shun Yi. Chứng kiến không gian nhộn nhịp, cảm nhận được niềm vui khi thưởng thức của mỗi thực khách chính là món quà ý nghĩa dành mà bạn đã tặng cho Shun Yi.

Qua đó, ngàn lời thương yêu chân thành đến với những người bạn, những thực khách đã ghé thăm và tham gia chuỗi hoạt động trong sự kiện MỪNG SHUN YI TUỔI MỚI ngày hôm nay. Shun Yi mong rằng các bạn sẽ luôn đồng hành và chào đón một chặng đường mới phía trước với nhiều niềm vui cùng Shun Yi nhé.

Khi mọi thứ hài hoà, mọi thứ đều là "Shun Yi"
Theo dõi kênh Wechat
MÓN PHẢI THỬ
LIÊN HỆ
L5-15, Tầng 5 Saigon Centre - 65 Lê Lợi, Phường Bến Nghé, Quận 1
Mở cửa mỗi ngày
Thứ Hai - Chủ Nhật
10:00 - 21:30