Đánh dấu cột mốc Shun Yi TRÒN 1 TUỔI với bao cảm xúc và niềm vui ngập tràn. Shun Yi đã trải qua một năm không ngừng nỗ lực với những thay đổi và cải thiện để tốt hơn từng chút mỗi ngày. Qua đó, chúng tôi hào hứng đón chờ một chặng đường tiếp theo cùng những dự định và những ấp ủ mới khi truyền tải trọn vẹn tinh thần và văn hóa ẩm thực Shun Yi đến thực khách.

Shun Yi cũng mong muốn gửi lời cảm ơn đến tất cả các bạn đã luôn tin tưởng và ủng hộ chúng tôi một chặng đường vừa qua, và hy vọng rằng chúng ta sẽ đồng hành cùng nhau trên hành trình mới.

Nhân dịp kỷ niệm hôm nay, chúng tôi mang đến cho bạn nhiều niềm vui thông qua nhiều quà tặng độc đáo và hoạt động hấp dẫn tại sự kiện, bạn đừng bỏ lỡ nhé!!

🎁 Hoạt động Vòng Quay May Mắn – rinh ngay quà hot cùng Shun Yi: chỉ duy nhất ngày 17/12/2022

Tham gia vòng quay may mắn, chắc chắn bạn sẽ có cơ hội rinh ngay một trong những món quà nhỏ xinh mà Shun Yi đã chuẩn bị. Những món quà nhỏ nhỏ xinh xinh nhưng lại có võ này chính là tấm lòng mà Shun Yi muốn gửi đến bạn.

Ngoài ra, trong tháng sinh nhật, bạn sẽ có cơ hội nhận quà từ Shun Yi đấy

🎁 Với mỗi hóa đơn từ 1.000.000vnd, nhận ngay bộ PHIẾU QUÀ ƯU ĐÃI cực hấp dẫn

🎁 Với mỗi hóa đơn từ 2.000.000vnd, nhận ngay combo TÚI SHUN YI và bộ PHIẾU QUÀ ƯU ĐÃI xinh yêu 

Hãy nhanh chân ghé thăm Shun Yi ngay hôm nay để tận hưởng những ưu đãi cùng những món quà đang chờ bạn khám phá trong sự kiện MỪNG SHUN YI TUỔI MỚI nha!

Khi mọi thứ hài hoà, mọi thứ đều là "Shun Yi"
Theo dõi kênh Wechat
MÓN PHẢI THỬ
LIÊN HỆ
L5-15, Tầng 5 Saigon Centre - 65 Lê Lợi, Phường Bến Nghé, Quận 1
Mở cửa mỗi ngày
Thứ Hai - Chủ Nhật
10:00 - 21:30