thumnail new year 2024

Bước sang một năm mới an lành, Shun Yi chúc các bạn một năm Giáp Thìn tràn đầy hy vọng và hạnh phúc, mời bạn ghé Shun Yi để cùng thưởng thức bữa tiệc đón đầu xuân sang nha!

Tết này bạn đã có dự định đi đâu chưa? Hay là set kèo ghé Shun Yi và thưởng thức những món ăn ngon Quảng Đông đậm chất Tết để đón đầu năm mới thật trọn vẹn. Tận hưởng không khí ấm cúng, hòa mình vào không gian trang trí đầy màu sắc và cảm nhận hương vị truyền thống tại nhà hàng nhé. Shun Yi đã sẵn sàng phục vụ bạn!

Shun Yi hiểu rằng dù cuộc sống có hiện đại đến đâu thì chúng ta vẫn luôn hướng về một mùa Tết đầm ấm. Không khí mùa Xuân đã tràn ngập khắp mọi nơi – mùa của những yêu thương và là dịp để mọi người sum họp, đoàn viên. Một bữa cơm sum vầy còn là sợi dây kết nối những khoảnh khắc ấm áp, quây quần bên gia đình sau những guồng quay công việc.
Shun Yi gợi ý gia đình thực đơn khai Xuân với những hương vị hấp dẫn, như chất xúc tác gắn kết những cảm xúc và niềm hạnh phúc cùng nhau trong năm mới.

Cùng nhau hòa mình vào Tết Nguyên Đán khi khám phá Poon Choy tại Shun Yi nhé!

Poon Choy là sự kết hợp tinh tế của nhiều lớp nguyên liệu tươi ngon, hảo hạng như tôm, ốc hương, mực…được sắp xếp và cân bằng với nhau đặt trong một chiếc thố lớn, và giữ nguyên hương vị nguyên bản đầy hấp dẫn. Sự phong phú của các thành phần hấp dẫn trong món ăn này khiến nó thực sự đặc biệt. Khi thưởng thức, mỗi lớp sẽ có một hương vị đặc trưng riêng, và bạn sẽ không thể ngừng ngạc nhiên sau mỗi lần khám phá.

Cùng sum họp với những người thân yêu của mình và thưởng thức một phần lẩu Poon Choy thì còn gì bằng. Poon Choy được tập hợp nhiều nguyên liệu hảo hạng như tôm sú, vẹm, mực và được kết hợp với xốt Bào Ngư thơm ngon đậm đà, mang theo hy vọng về sự thịnh vượng, dồi dào và hạnh phúc.Còn chần chờ chi mà không ghé Shun Yi tận hưởng một hương vị Tết tròn đầy nào!

Khi mọi thứ hài hoà, mọi thứ đều là "Shun Yi"
Theo dõi kênh Wechat
MÓN PHẢI THỬ
LIÊN HỆ
L5-15, Tầng 5 Saigon Centre - 65 Lê Lợi, Phường Bến Nghé, Quận 1
Mở cửa mỗi ngày
Thứ Hai - Chủ Nhật
10:00 - 21:30