Không chỉ dừng lại là những món ăn mà bạn đã trải nghiệm trước đó, Shun Yi mong muốn mang đến những sắc màu của hương vị qua những món mới chắc chắn sẽ góp mặt trong danh mục “must try” của mỗi thực khách.

Những món ăn đầy hấp dẫn lần này sẽ mang đến nhiều hương vị khác nhau và sự thú vị cho vị giác của bạn.

Tôm Chiên Kim Sa
Từng miếng tôm chiên giòn ngọt được nâng tầm khi được khoác lên lớp trứng muối thơm ngon, beo béo đảm bảo sẽ khiến thực khách phải trầm trồ.
Nghêu Hấp Trứng Rau Quế
Món ăn thích hợp cho những thực khách đang tìm kiếm sự nhẹ nhàng, thanh vị. Điểm nhấn là màu vàng ươm của trứng hấp vô cùng bắt mắt với vị mềm mịn, thơm béo.Thêm thịt nghêu là một trong những nguyên liệu mang đến vị tươi ngon của hải sản.
Đậu Hủ Rang Thì Là
Món ăn tưởng chừng đơn giản nhưng lại mang cảm giác thú vị bởi những miếng đậu hủ béo mịn bên trong, giòn tan bên ngoài và được khoác lên mình một lớp bột vị Thì Là mang đến hương vị mạnh mẽ khiến cho món ăn trở nên đặc biệt về hương lẫn vị. 
Bò Lúc Lắc Xốt Đặc Biệt
Thịt bò lúc lắc được xào chín mềm thấm vị, cùng ớt chuông ngọt, đậu cove, hạt điều, củ sen áp chảo làm cho hương vị của món ăn đặc biệt này thêm trọn vẹn và thơm ngon.
Thịt Bằm Xào Rau Củ Xốt Oliu:
Nhẹ nhàng cảm nhận được vị ngọt của rau hòa quyện với thịt băm. Hương vị trở nên thú vị hơn khi được xào cùng nước sốt ô liu để cung cấp dinh dưỡng cao cho thực khách.

Mời các thực khách đến và khám phá một góc Shun Yi qua hương vị hoàn toàn mới này nhé!

Khi mọi thứ hài hoà, mọi thứ đều là "Shun Yi"
Theo dõi kênh Wechat
MÓN PHẢI THỬ
LIÊN HỆ
L5-15, Tầng 5 Saigon Centre - 65 Lê Lợi, Phường Bến Nghé, Quận 1
Mở cửa mỗi ngày
Thứ Hai - Chủ Nhật
10:00 - 21:30