Shun Yi tiếp tục ra mắt thực khách thực đơn món tháng 𝗠𝗼𝗻𝘁𝗵𝗹𝘆 𝗦𝗽𝗲𝗰𝗶𝗮𝗹𝘀. Thực khách sẽ phải ấn tượng bởi sự trình bày đầy mãn nhãn thị giác, chiều chuộng vị giác bởi hương vị độc đáo, lạ miệng nhưng không kém phần hấp dẫn. Từ hương vị của thịt cua tươi kết hợp với cơm chiên dẻo xốp hay bắt vị từ vị cay Tứ Xuyên trứ danh được thấm đẫm trong từng thớ thịt sò điệp. Mỗi món ăn đều được đầu bếp Shun Yi thiết kế vừa vặn “khắc hoạ” được bức tranh hương vị đầy màu sắc khi bạn trải nghiệm.

🍴Tham khảo menu 𝗠𝗼𝗻𝘁𝗵𝗹𝘆 𝗦𝗽𝗲𝗰𝗶𝗮𝗹𝘀 tại: https://shunyistonepot.com/menu/monthly-specials/

Món ăn ngon hội tụ các đặc điểm thuyết phục khẩu vị của những vị khách Shun Yi.
Những miếng thịt bò lúc lắc vuông vắn thơm ngon, mềm mọng được xào cùng ớt chuông ngọt luôn là sự kết hợp hoàn hảo, tỏi đen được thêm vào chính là điểm cộng đầy bất ngờ mang vị ngọt và thơm dẻo lạ miệng. Có sự cân bằng thỏa mãn về mùi vị, kết cấu và màu sắc được nhấn mạnh bởi sức nóng âm ỉ của những lát tỏi đen, món Bò Xào Ớt Chuông Tỏi Đen tại Shun Yi là món ăn hoàn hảo để khi bạn mong muốn nếm một chút hương vị đặc biệt trong ngày.

Hay ứng cử viên xuất sắc cho team nghiện vị xốt trứng muối thơm và béo phải kể đến món Cá Phi Lê Kim Sa vô cùng hấp dẫn. Từng lớp cá phi lê được đảm bảo độ tươi và vị ngọt còn được giữ nguyên trong từng thớ thịt cá. Sau đó phủ lớp xốt trứng muối mịn để áo đều lên từng miếng cá, món ăn gây ấn tượng với đầy ắp hương vị và độ béo thơm lừng dễ dàng chiếm trọn cảm tình của thực khách.

Monthly Specials

    Liên hệ

    Đặt bàn trực tuyến

    Để đặt bàn, Quý thực khách vui lòng gửi tin qua mẫu bên dưới hoặc gọi điện cho chúng tôi.

    *Lưu ý: Để dành cho Quý thực khách trải nghiệm trọn vẹn nhất, nhân viên chúng tôi sẽ liên hệ xác nhận đặt chỗ. Vui lòng chờ chúng tôi trong giây lát.

    Hỗ trợ đặt bàn

    Share:
    Khi mọi thứ hài hoà, mọi thứ đều là "Shun Yi"
    Theo dõi kênh Wechat
    MÓN PHẢI THỬ
    LIÊN HỆ
    L5-15, Tầng 5 Saigon Centre - 65 Lê Lợi, Phường Bến Nghé, Quận 1
    Mở cửa mỗi ngày
    Thứ Hai - Chủ Nhật
    10:00 - 21:30