Bánh Ú là một thức quà truyền thống vẫn còn được gìn giữ và lưu giữ tới ngày nay. Qua thời gian, có rất nhiều phiên bản bánh Ú được ra đời với nhiều loại nguyên liệu khác biệt và phong phú hơn, nhưng những chiếc bánh vẫn giữ được vẹn nguyên nét đẹp bản sắc của nền ẩm thực Quảng Đông.

Mỗi chiếc bánh Ú tại Shun Yi được gói trong những chiếc lá tre đặc trưng, hương vị thanh tao từ gạo nếp dẻo thơm hòa cùng mùi thơm từ lá tre làm bừng lên vị ngon của nguyên liệu được gói trọn bên trong.

Tết Đoan Ngọ năm nay, Shun Yi giới thiệu đến bạn 2 loại bánh Ú để bạn lựa chọn thưởng thức.

BÁNH Ú ĐOAN DƯƠNG | Pork Glutinous Rice Dumpling | 碧香鹹肉粽

Qua bàn tay tài hoa của các sư phụ Dim Tu Tac đã tạo nên bánh Ú Đoan Dương mang đến hương vị truyền thống nguyên bản nhất. Là sự chắt lọc những tinh hoa từ nguyên liệu chọn lọc và gói trọn bên trong những chiếc vỏ bánh béo bùi thơm lừng mùi gạo nếp và đậu xanh.

Giá: 150.000++/ cái

BÁNH Ú NGỌT NHÂN ĐẬU ĐỎ | Glutinous Rice Dumpling with Red Bean Paste | 紅豆沙梘水粽

Bên cạnh món bánh Ú mặn đậm hương vị thì phải nhắc đến bánh Ú ngọt nhẹ nhàng với nhân đậu đỏ béo bùi được gói trong lớp vỏ bánh mang màu vàng đẹp mắt, dẻo dính rất đặc trưng nhờ sử dụng nước tro tàu.

Aside from the richly flavoured Pork Glutinous Rice Dumpling, we must mention the gently sweet glutinous rice dumplings with rich red bean filling wrapped in a beautiful yellow, sticky crust that is unique due to the use of ash water.

Giá: 68.000++/ cái

Không gì tuyệt vời hơn khi điểm tô thêm sắc màu ngày Tết Đoan Ngọ bằng hương vị thơm ngon nức mũi từ món bánh Ú truyền thống. Nhanh tay liên hệ hotline hoặc messenger: m.me/shunyi để được tư vấn đặt bánh bạn nhé!

Khi mọi thứ hài hoà, mọi thứ đều là "Shun Yi"
Theo dõi kênh Wechat
MÓN PHẢI THỬ
LIÊN HỆ
L5-15, Tầng 5 Saigon Centre - 65 Lê Lợi, Phường Bến Nghé, Quận 1
Mở cửa mỗi ngày
Thứ Hai - Chủ Nhật
10:00 - 21:30