Những món canh hầm vẫn luôn là một nét đẹp mang đậm dấu ấn nền văn hóa ẩm thực Quảng Đông và rất được ưu ái trên những bàn ăn người Hoa bởi hương vị tinh tế thanh mát. Tại Shun Yi, chúng tôi phục vụ những món canh hầm theo ngày để thực khách có thể chìm trong hương vị ấm nóng, thơm ngon và vô cùng bổ dưỡng.

Các loại canh với sự góp mặt phong phú của nhiều nguyên liệu từ thịt, hải sản, rau củ và thảo dược đong đếm vừa vặn trong một chiếc thố hoặc nồi được đậy nắp cẩn thận và ninh từ từ ở nhiệt độ thấp trong một thời gian dài để chất lọc ra nguồn dinh dưỡng tinh túy.

Một chén canh hầm nóng là sự lựa chọn hoàn hảo để chúng ta bồi bổ cơ thể và được sử dụng như một liệu pháp ẩm thực dinh dưỡng. Việc lựa chọn nguyên liệu cho món canh hầm cũng vì thế rất được chú trọng để khi ninh, các nguyên liệu có thể “bù khuyết” và tạo nên vị thanh mát, dịu êm và sảng khoái khi thưởng thức.

Qua đó, Shun Yi thừa hưởng nét tinh hoa trong ẩm thực dùng canh ấy và góp phần truyền tải sự tinh tế qua hương vị thanh tao, êm dịu pha lẫn một chút nồng đượm ấm áp, các thực khách sẽ có một cảm nhận đầy chiêm nghiệm và sâu lắng mỗi khi thưởng thức một chén canh ấm lòng.

Chính vì thế, việc thưởng thức một chén canh trong mỗi bữa ăn khiến cho chúng ta trở nên thư thái hơn, đó là cách chúng ta nuôi dưỡng tâm hồn và một bữa ăn sẽ trọn vẹn hơn khi có một chén canh hầm thơm và bổ dưỡng.

Khi mọi thứ hài hoà, mọi thứ đều là "Shun Yi"
Theo dõi kênh Wechat
MÓN PHẢI THỬ
LIÊN HỆ
L5-15, Tầng 5 Saigon Centre - 65 Lê Lợi, Phường Bến Nghé, Quận 1
Mở cửa mỗi ngày
Thứ Hai - Chủ Nhật
10:00 - 21:30