⌈ 𝗧𝗲𝗮𝗯𝗿𝗲𝗮𝗸 ⌋: Một thuật ngữ không còn quá xa lạ với cuộc sống hiện đại ngày nay, khi những bữa nghỉ xả hơi cùng những món ăn nhẹ sẽ giúp ta lấy lại tinh thần một cách tốt nhất.

Thế nhưng bạn đã thử trải nghiệm ‘𝗧𝗲𝗮𝗯𝗿𝗲𝗮𝗸’ 𝗸𝗶𝗲̂̉𝘂 𝗦𝗵𝘂𝗻 𝗬𝗶 chưa?

Cuộc sống hiện đại ngày càng bận rộn và phức tạp khiến chúng ta khao khát tìm về những khoảng nghỉ trầm lặng để “sạc” lại năng lượng và dưỡng lại tinh thần. Và sẽ thật thú vị khi thưởng thức món Canh Hầm như là phần thưởng tuyệt vời cho chính bản thân sau những giờ làm việc mất sức.

‘Canh hằng ngày’ tại Shun Yi sẽ khiến khoảng nghỉ giữa buổi của bạn trở nên thật đắt giá. Với cách chế biến mang đậm dấu ấn văn hóa Quảng Đông là ninh nguyên liệu trong một khoảng thời gian nhằm chắt lọc ra phần dinh dưỡng tinh túy hòa quyện cùng phần nước dùng ấm nồng. Phần nước súp mang hương thơm thanh tao ẩn chứa những dưỡng chất cốt lõi, giữ bên trong là nhiều tầng lớp hương vị của nguyên liệu giúp bồi bổ cơ thể cho bạn cảm giác dễ chịu, ấm lòng và thư thái.

Nghe có vẻ kỳ lạ khi thưởng ‘teabreak’ qua việc thưởng canh, nhưng khi cơ thể cần được tiếp năng lượng thì một món ăn ngon, một chén canh ấm chắc chắn sẽ mang đến cho bạn nhiều cảm xúc tuyệt vời hơn cả sự thưởng thức, tạo thêm nguồn năng lượng giúp bạn cân bằng và dung hòa công việc tốt hơn.

Vào mỗi khi cần được nạp lại năng lượng để tái thiết lập cảm hứng trong công việc, Shun Yi luôn chào đón bạn bên những chén canh ấm áp và nồng nàn hương vị.

Khi mọi thứ hài hoà, mọi thứ đều là "Shun Yi"
Theo dõi kênh Wechat
MÓN PHẢI THỬ
LIÊN HỆ
L5-15, Tầng 5 Saigon Centre - 65 Lê Lợi, Phường Bến Nghé, Quận 1
Mở cửa mỗi ngày
Thứ Hai - Chủ Nhật
10:00 - 21:30