“Hội nghiện ăn gà” sẽ mê ngay hương vị mới mẻ từ những món Gà đầy hấp dẫn và thêm lựa chọn mới tại Shun Yi. Từ hương vị đơn giản đến kết cấu đậm đà, Shun Yi muốn chia sẻ thêm về sáng tạo mới của chúng tôi qua món Gà 4 vị mới: 4 hương vị thơm ngon để thực khách thưởng thức và trải nghiệm.

🔸 GÀ XỐT CAY TỨ XUYÊN

“Vơ-đét” trong thực đơn kỳ này chính là món Gà Xốt Cay Tứ Xuyên. Nếu bạn yêu thích hương vị cay cay Tứ Xuyên thì chắc chắn bạn phải thử món gà này. Sự kết hợp giữa vị cay tê từ Mala và vị chua chua nhẹ từ giấm, thấm đượm vào từng thớ thịt gà mềm ngọt sẽ mang lại cho bạn một trải nghiệm ẩm thực thú vị!

🔸 GÀ HẤP HÀNH

Phần thịt gà chín mềm, không quá dai, có vị beo béo nhẹ của phần da, mùi thơm của hành lá, chút hương nồng của tương, được phết thêm một lớp dầu ăn bóng lẫy, hấp dẫn về cả hình thức và hương vị.

🔸 GÀ CHẶT HONG KONG

Là một món ăn đơn giản nhất, nhưng để mang đến sự mềm mại trong kết cấu và hương vị ngọt tự nhiên ở từng lần thưởng thức, kỹ thuật hấp lại vô cùng quan trọng để món ăn trở nên cuốn hút đặc trưng đem đến sự thanh dịu, ngọt vị

🔸 GÀ XÉ HẤP MUỐI

Được ướp toàn bộ với loại muối chuyên biệt của đầu bếp và không thêm bất kỳ gia vị nào khác. Khi đem hấp lên, thịt gà vẫn giữ được hương vị tự nhiên và nổi bật lên mùi vị mằn mặn của lượng muối được tẩm ướp hoàn hảo với phần thịt vô cùng tươi ngon, ngọt và thơm đặc trưng.

Thêm vị mới cho bạn tha hồ khám phá, “set” kèo cùng hội bạn để cuộc vui thêm vẹn tròn nhé!

Khi mọi thứ hài hoà, mọi thứ đều là "Shun Yi"
Theo dõi kênh Wechat
MÓN PHẢI THỬ
LIÊN HỆ
L5-15, Tầng 5 Saigon Centre - 65 Lê Lợi, Phường Bến Nghé, Quận 1
Mở cửa mỗi ngày
Thứ Hai - Chủ Nhật
10:00 - 21:30